pornjk, pornsam, xpornplease, joyporn, pornpk, foxporn, porncuze, porn110, porn120, oiporn, pornthx, blueporn, roxporn, silverporn, porn700, porn10, porn40, porn900
Drag
THÔNG BÁO MỞ CỬA TRỞ LẠI TỪ 28/04/2020
facebook facebook

Gửi quý khách hàng yêu thương của Sapa Jade Hill Resort & Spa,

Sức khỏe, sự an toàn của các quý khách cũng như của nhân viên chúng tôi luôn được coi trọng nhất trong khu nghỉ dưỡng Sapa Jade Hill. Tình hình dịch bệnh COVID-19 đã khiến mọi người bất an và lo lắng trong thời gian qua, chúng tôi thấu hiểu điều này và đã tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn của Tổ chức Y tế Thế giới, của Chính phủ Việt Nam cũng như các quyết định của địa phương, nỗ lực mỗi ngày thực hiện mọi biện pháp để đảm bảo an toàn và sức khỏe của khách hàng, cũng như nhân viên khu nghỉ.

Nhờ các nỗ lực tiên quyết đã và đang thực hiện, Sapa Jade Hill Resort & Spa vui mừng nhắn gởi đến quý khách “Khu nghỉ dưỡng Sapa Jade Hill sẽ mở cửa trở lại từ 28/04/2020” để đón chào tất cả quý khách với mong muốn mang đến cho quý khách những trải nghiệm bản địa độc đáo, hòa mình với thiên nhiên tại khu nghỉ dưỡng riêng tư, biệt lập và an toàn.

Cảm ơn quý khách đã luôn yêu mến và lựa chọn Sapa Jade Hill là nơi dừng chân cho mỗi kỳ nghỉ của mình tại Sapa. Thật vui lại được đón các quý khách và gia đình vào 1 ngày đầy nắng.

Vui lòng liên hệ hotline 0981.066.266 hoặc inbox fanpage m.me/SapaJadeHillResort để được tư vấn và nhận những ưu đãi đặc biệt từ Sapa Jade Hill Resort & Spa.

CÁC TIN KHÁC